10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VÀ MỘT SỐ ĐIỀU NÊN BIẾT KHI SỬ DỤNG CÁC DÒNG MÁY PHOTO PLUS CỦA YA-MAN

10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VÀ MỘT SỐ ĐIỀU NÊN BIẾT KHI SỬ DỤNG CÁC DÒNG MÁY PHOTO PLUS CỦA YA-MAN

Bài viết này tổng hợp cũng như chia sẻ về một số câu hỏi thường gặp và một số điều mà những người đang sử dụng hoặc đang tìm hiểu nên biết khi sử dụng các dòng máy massage mặt nâng cơ chống lão hóa của YA-MAN.

  1. Câu hỏi đầu tiên cho người mới sử dụng chắc hẳn sẽ là: công dụng của các dòng máy đẩy dưỡng là gì và có nên sử dụng không?

Với một số công dụng cơ bản như:

  • Giúp làm sạch da
  • Giúp dưỡng ẩm sâu cho da
  • Hỗ trợ trẻ hóa da
  • Massage thư giãn cho gương mặt

(có thể tham khảo chi tiết tại: https://www.yaman.vn/blogs/tin-tuc/may-massage-day-duong-chong-lao-hoa-rf-co-tot-khong-top-nhung-san-pha)

thì chắc hẳn chúng ta sẽ có câu trả lời cho bản thân mình là nên sử dụng hay không rồi đúng không ạ?

2. Các máy đẩy dưỡng của YA-MAN có phải là máy điện di nóng lạnh thông thường không?

               

          Photo Plus Prestige S M20               

Các dòng máy của YA-MAN không đơn thuần là điện di nóng lạnh mà được tích hợp “đa chức năng” và nhiều chế độ chăm sóc da chuyên sâu trong 1 thiết bị. Nên có thể gọi các dòng máy của YA-MAN là “thiết bị chăm sóc da cá nhân”.

3. Các dòng máy YA-MAN phù hợp với những loại da nào?

Máy Yaman phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, tránh dùng máy trên các vùng da đang viêm nhiễm, bị bệnh.

4. Tôi có thể sử dụng thiết bị trong phòng tắm không?

Các sản phẩm dòng Photo Plus của Yaman không chống thấm nước. Vì vậy, không nên sử dụng thiết bị trong phòng tắm.

5. Tôi phải sử dụng bao nhiêu gel/lotion cho mỗi bước trị liệu?

Các máy Photo Plus của Yaman được thiết kế để đạt được hiệu quả tốt hơn khi sử dụng với đủ lượng gel/lotion. Thấm gel/lotion lên bông cotton để toàn bộ đầu điện cực được làm ướt. Sử dụng với một lượng bằng 2 viên ngọc trai. Chúng tối khuyến nghị bạn có thể thêm nhiều gel/lotion hơn nếu bạn cảm thấy không đủ.

6. Tại sao tôi không nhìn thấy chất bẩn trên bông cotton?

           Bụi bẩn được loại bỏ dù nó có được nhìn thấy trên bông cotton hay không. Lượng bụi bẩn nhìn thấy trên bông có thể khác nhau tùy từng cá nhân.

7. Tại sao da tôi ửng hồng sau khi sử dụng máy Photo Plus của Yaman?

         Đó là bởi vì tác động làm nóng sâu của RF. Nếu bạn không muốn như vậy, hãy sử dụng chế độ COOL hoặc túi chườm lạnh để làm dịu da.

8. Có thể sử dụng máy Yaman nếu niềng răng hoặc cấy implant?

Với các trường hợp niềng răng/cấy implant thì vẫn có thể sử dụng máy YA-MAN.Tùy từng cá nhân, bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong răng dưới tác động của các loại sóng/xung điện nhưng cũng có người sẽ không cảm thấy gì cả.

Vì vậy, lưu ý cho những trường hợp này là hãy hạn chế đi qua vùng niềng/cấy implant hoặc chỉnh về mức cường độ thấp nhất khi sử dụng để giảm thiểu ảnh hưởng.

Chú ý: không để đầu trị liệu chạm trực tiếp vào kim loại khi thiết bị đang hoạt động vì có thể gây tổn hại đến người dùng hoặc hư hỏng thiết bị.

9. Tại sao có cảm giác ngứa ran trên mặt hoặc châm chích trên tay khi sử dụng sản phẩm dòng Photo Plus của YA-MAN?

Đây là xung điện kích thích từ chức năng Ion Cleansing, Ion Moisture, EMS hoặc Hyper Pulse và là điều hoàn toàn bình thường. Bạn có thể điều chỉnh đến Mức cường độ thoải mái bằng nút Level/Vibration. Bắt đầu với mức 1 ở lần đầu tiên sử dụng hoặc cho đến khi bạn quen với hoạt động trị liệu.

Khi có cảm giác giật nhẹ trên tay, tê tay hoặc hơi châm chích thì đừng lo lắng, một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này có thể là:

  • Tay bạn quá khô  -> hãy làm ẩm tay bằng 1 ít gel dưỡng ẩm hoặc lotion, nhưng đừng làm ướt tay quá nhé.
  • Làn da đột nhiên nhạy cảm -> tình trạng cảm nhận ion/xung điện có thể bị phóng đại nhiều lần khi da đang nhạy cảm
  • Chế độ rung hoạt động quá mạnh.

Các dòng Photo Plus của YA-MAN được thiết kế hoàn chỉnh và đảm bảo yêu cầu an toàn cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm đều đạt chứng nhận S-JQA – chứng nhận an toàn điện tại Nhật Bản.

10. Tôi có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của YA-MAN ở đâu? Và những lợi ích gì khi mua hàng chính hãng?

 

 

     Để được trải nghiệm đầy đủ các dòng máy từ nhà YA-MAN hoàn toàn Miễn PhíMua hàng chính hãng Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0903 0707 63 - 0932 630 938

Mua trực tiếp tại store:

* Tp.HCM: Tầng 1 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp. HCM

* Hà Nội: 50 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc mua online qua:

Những lợi ích khi mua hàng chính hãng

  • Nguồn gốc rõ ràng: có địa chỉ, xuất xứ rõ ràng hơn cả đó là trung tâm bảo hành nơi mà người mua có thể tìm đến.
  • Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng: tất cả hàng chính hãng luôn bao gồm VAT và chỉ có công ty chính hãng với pháp nhân rõ ràng, đăng ký kinh doanh với nhà nước mới xuất được hóa đơn VAT về mặt hàng họ bán cho người tiêu dùng.
  • Tất cả hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng đều mới 100%: không có bất kỳ công ty chính hãng nào giao cho khách các sản phẩm mẫu, trưng bày.
  • Giá sản phẩm theo niêm yết công khai, không có tình trạng hỗn loạn giá.
  • Tiêu chuẩn: sản phẩm luôn hoạt động theo quy chuẩn thiết kế, đáp ứng các tiêu chuẩn như trong đăng ký quyền sở hữu trí tuệ.
  • Luôn có phụ kiện thay thế chính hãng.
  • Người mua hàng yên tâm vì được bảo hành kèm bảo dưỡng trọn đời: Các sản phẩm của YA-MAN được bảo hành 01 (một) năm đối với lỗi của nhà sản xuất, nếu các các lỗi lớn không thể khắc phục thì người mua sẽ được 01 đổi 01 máy mới (cùng model) trong thời gian bảo hành; nếu hết thời gian bảo hành người mua sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện chính hãng có thu phí.

Khi mua hàng YA-MAN chính hãng tại YA-MAN VN bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm của bạn mua là hàng thật được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn, có hướng dẫn sử dụng rõ ràng bằng tiếng Việt và được hưởng các chính sách hậu mãi tốt nhất.

 

MỘT SỐ KHUYẾN CÁO NÊN BIẾT

  • Những cá nhân và giai đoạn không nên sử dụng máy YA-MAN

Một số cá nhân không nên sử dụng máy để tránh gây ra tai nạn và các sự cố không mong muốn:

- Người đang điều trị bệnh, trẻ đang trong giai đoạn phát triển, người mắc bệnh cấp tính.

- Người có khối u ác tính, bệnh ngoài da…

- Người có làn da nhạy cảm, bệnh hoặc cảm thấy không khỏe, người đang say xỉn.

- Đang trong thai kỳ, đang trong kỳ kinh nguyệt, đang nuôi con bằng sữa mẹ, sử dụng thuốc có các thành phần gây buồn ngủ.

- Người bị giãn nở mao mạch do sử dụng các loại thuốc nội tiết tố steroid trong thời gian dài hoặc rối loạn chức năng gan.

- Đã từng phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt, mặt hoặc đang điều trị các bệnh lý về mắt, mặt…

  • Các lỗi thường gặp làm giảm tuổi thọ của máy YA-MAN

- Sử dụng các sản phẩm gốc dầu khi trị liệu với máy có thể dẫn đến hư hỏng bề mặt.

- Đầu điều trị của máy chạm vào kim loại khi đang hoạt động có thể làm hư hỏng thiết bị.

- Sử dụng liên tục/sử dụng chế đô Cool quá liên tục. Hãy để cho thiết bị nghỉ ít nhất 1 giờ sau khi dùng. Không sử dụng cho mục đích thương mại.

- Không bảo quản thiết bị ở nơi nhiệt độ quá nóng, quá ẩm ướt sẽ dễ làm hư hỏng vi mạch bên trong.

- Không dùng cồn, chất tẩy rửa, nước rửa móng để vệ sinh máy sẽ làm hư hỏng lớp bảo vệ bên ngoài.

- Tránh xa tầm tay trẻ em và thú cưng.

  • Những nguy cơ tìm ẩn khi sử dụng máy YA-MAN không rõ nguồn gốc

 

Với vị trí số 1 trong phân khúc thiết bị làm đẹp tại Nhật Bản, YA-MAN nằm trong top những loại máy làm đẹp bị làm giả, làm nhái nhiều nhất.

Đánh vào tâm lý những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp nhưng muốn mua sản phẩm với giá rẻ, vì lợi nhuận một số người bán sẵn sàng cung cấp những mặt hàng không đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng cho khách hàng.

YA-MAN VN liệt kê dưới đây một số nguy cơ có thể xảy đến khi khách hàng mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc:

  • Hàng đã qua sử dụng, hàng cũ: không đảm bảo vấn đề vệ sinh khi sử dụng. Các chức năng hoạt động không đạt yêu cầu vì đã hư hao trong thời gian dài.
  • Hàng giả: bằng mắt thường khó có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả. Công nghệ làm giả rất tinh vi, với bề ngoài giống đến hơn 98%, được dán tem và số seri in chìm đầy đủ. Nhưng bạn sẽ không phân biệt được trừ khi hỏi nhà sản xuất hoặc đo chỉ số các loại sóng RF, EMS, Ion… vì sản phẩm đôi khi được bán chính tại Nhật Bản.
  • Tráo đổi hàng mới và hàng cũ: đối với 1 số khách hàng còn chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm dễ bị 1 số người bán lừa mua những chiếc máy đã bán cho khách hàng khác và sử dụng rồi nhưng bị trả lại với nhiều lý do. Ai mà chẳng muốn mua 1 sản phẩm mới tinh, chưa kích hoạt sử dụng chứ? Nguy cơ phải chi 1 số tiền kha khá nhưng nhận về một số sản phẩm đã qua sử dụng, đồng thời nhận về nguy cơ rủi ro khi sử dụng sẽ chẳng thể nào vui vẻ được.
  • Hàng điện tử là một sản phẩm khá “mang tính rủi ro”, có thể hàng nghìn sản phẩm người khác mua về sử dụng không sao nhưng đến lượt mình thì lại “tạch” -> và lúc ấy chúng ta phải cần dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho sản phẩm đã mua.

Lưu ý: YA-MAN không có chính sách bảo hành toàn cầu, khách hàng chỉ có thể mua ở đâu bảo hành ở đó”.

 

Hy vọng qua bài chia sẻ này, các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn và đưa ra được cho bản thân một sự chọn đúng đắn với số tiền mình bỏ ra.
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận