CỬA HÀNG FLAGSHIP GLOBAL ĐẦU TIÊN CỦA YA-MAN TRONG LỊCH SỬ 45 NĂM HOẠT ĐỘNG

CỬA HÀNG FLAGSHIP GLOBAL ĐẦU TIÊN CỦA YA-MAN TRONG LỊCH SỬ 45 NĂM HOẠT ĐỘNG

Cửa hàng Flagship Global đầu tiên của YA-MAN trong lịch sử 45 năm hoạt động

CỬA HÀNG YA-MAN GINZA

Khai trương vào ngày 29/11/2023

YA-MAN LTD. (CEO: Kimiyo Yamazaki, Trụ sở chính: Koto-ku, Tokyo) sẽ khai trương cửa hàng Flagship Global đầu tiên vào thứ 4 ngày 29/11/2023 nhân dịp kỷ niệm hành trình 45 năm.

“Cửa hàng YA-MAN GINZA”, là cửa hàng flagship toàn cầu nơi bạn chạm ngõ vẻ đẹp mới thông qua công nghệ của YA-MAN. Cửa hàng được định vị là điểm chạm giữa các công nghệ của YA-MAN với không chỉ khách hàng Nhật Bản mà còn với khách hàng quốc tế. Ngoài các quốc gia ở Châu Á, chúng tôi đang tăng cường mở rộng trên phạm vi toàn cầu, bao gồm tăng cường các dòng sản phầm chăm sóc da mặt và tóc tại Hoa Kỳ vào năm 2023. “ Cửa hàng YA-MAN Ginza” được đặt tại một trung tâm thương mại đông đúc du khách nước ngoài sẽ là nền tảng bước đầu cho chiến dịch toàn cầu này. Cửa hàng được thiết kế như một “Sảnh đường danh vọng cho các thiết bị làm đẹp”, tạo nên văn hóa làm đẹp dựa trên các công nghệ được trau chuốt qua hành trình hoạt động suốt 45 năm qua.

Trong một không gian sang trọng với cảm nhận trọn vẹn về công nghệ, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm của YA-MAN, bao gồm thương hiệu hàng đầu “ YA-MAN Tokyo Japan” với các công nghệ cốt lõi được phát triển tại trung tâm nghiên cứu và phát triển “HYOJO Science Lab” của chúng tôi, thương hiệu được salon khuyên dùng “YA-MAN PROFESSIONAL” với các chức năng tiên tiến và các dòng mỹ phẩm như “ONLY MINERALS” dành cho làn da nhạy cảm vốn đã nổi tiếng từ lâu.

Vào tháng 1/2024, “FACE LIFT GYM”, phòng tập chuyên về rèn luyện cơ mặt cũng sẽ được khai trương tại tầng 2 cửa hàng. Các huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tập luyện cơ mặt bằng các thiết bị làm đẹp mới nhất, đồng thời đây cũng là một nơi để khách hàng trải nghiệm các phương pháp được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu về nhóm cơ liên quan đến biểu cảm trên khuôn mặt. Chúng tôi mong muốn tạo ra một nơi mà tất cả mọi người luôn có thể chạm ngõ “vẻ đẹp mới”, cho tất cả những ai chưa từng sử dụng thiết bị làm đẹp trước đây và những khách hàng đã sử dụng sản phẩm YA-MAN.

YA-MAN sẽ tiếp tục cung cấp những trải nghiệm làm đẹp mới cho tất cả những ai đang tìm kiếm cái đẹp trên toàn cầu, ứng theo tinh thần của slogan “ A new beautiful.”, cửa hàng flagship này sẽ là nền tảng mới của chúng tôi.

■Thông tin cửa hàng

Ngày khai trươngThứ tư ngày 29 tháng 11 năm 2023.

Tên cửa hàngYA-MAN GINZA

Địa chỉTầng 1&2 ,Tòa nhà Ginza Chuo-dori MM , 8-9-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo, 104-0061

TEL03-3289-0655sẽ hoạt động vào ngày 29/11/2023)

Giờ mở cửa11:0020:00

Đóng cửaNgày nghỉ lễ không thường xuyên.

Diện tích: Tầng 1: 143 m2 /Tầng 2: 319 m2 

Thiết kế nội thấtI IN https://i-in.jp/

Thương hiệu và dịch vụYA-MAN TOKYO JAPAN, YA-MAN PROFESSIONAL, Mysé, ONLYMINERALS, MAKANAI, MINERALair, Hakase Beaute, FACE LIFT GYM, và những nhãn hàng khác của YA-MAN

FACE LIFT GYM sẽ khai trương vào ngày 12/01/2024.

Giờ mở cửa có thể thay đổi.

 

■Giới thiệu về YA-MAN LTD. 

Kể từ khi thành lập vào năm 1978, chúng tôi đã tập trung nỗ lực vào việc tạo ra các sản phẩm sáng tạo với tư cách là nhà sản xuất chuyên về các thiết bị làm đẹp. YA-MAN đã sản xuất thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp cho đến các thiết bị làm đẹp sử dụng tại nhà, được hỗ trợ bởi cơ sở nghiên cứu và phát triển của chúng tôi về các công nghệ mới với tư cách là nhà sản xuất thiết bị điện tử chính xác. Với khẩu hiệu của công ty là "A New Beautiful", chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những ước mơ và bất ngờ về việc trở nên xinh đẹp bằng các công nghệ và giải pháp tiên tiến thay đổi các tiêu chuẩn thông thường.

Trang web công ty: https://www.ya-man.co.jp/

Thông tin trên được tính đến ngày thông báo. Xin lưu ý rằng thông tin có thể khác với những cập nhật mới nhất.

Các câu hỏi truyền thông

YA-MAN LTD. PR Office

E-MAIL:pr@ya-man.com

YA-MAN LTD. https://www.ya-man.co.jp/en/

   

                                                     

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận