Chính sách kiểm hàng và đổi trả hàng hóa
Chính sách kiểm hàng và đổi trả hàng hóa
Nhằm đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc cũng như hư hại và giao đúng mẫu sản phẩm đến tay khách hàng, các đơn hàng online tại YA-MAN VN sẽ áp dụng chính sách cho xem hàng không cho thử.
Khi nhận hàng, nếu nhận thấy bưu phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt/ có dấu hiệu móp méo hộp/sản phẩm hoặc có bị hư hại trên bề mặt sản phẩm, khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Sau khi nhận hàng nếu có lỗi về hàng hóa, YA-MAN VN hỗ trợ đổi hàng miễn phí. Quý khách nên quay lại clip lúc khui hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
I. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
II. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng được bán ra bởi YA-MAN VN.- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Khách hàng không còn nhu cầu sử dụng.
- Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Sản phẩm bị lỗi với các nguyên nhân không phải từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm không giống với kỳ vọng của khách hàng (vì mỗi cá nhân sẽ có trải nghiệm khác nhau với sản phẩm tùy vào cơ địa từng người).
- Kích thước sản phẩm không phù hợp. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. (Cho các dòng sản phẩm Medi Lift).
Để giữ uy tín với khách hàng , YA-MAN VN cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ YA-MAN VN là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
- YA-MAN VN không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến trung tâm bảo hành/ cửa hàng.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, YA-MAN VN sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
III. Các trường hợp không nên sử dụng sản phẩm
Để tránh gây lãng phí, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin về các trường hợp không nên sử dụng sản phẩm.
+ Những đối tượng sau đây không nên sử dụng thiết bị.
Việc sử dụng thiết bị có thể dẫn đến hư hỏng hoặc lỗi cho các thiết bị y tế.
Không sử dụng thiết bị này với bất kỳ thiết bị y tế điện tử nào, bao gồm:
Máy tạo nhịp tim hoặc các thiết bị điện tử cấy ghép, máy tim phổi nhân tạo hoặc thiết bị y tế điện tử hỗ trợ cuộc sống, máy điện tâm đồ hoặc thiết bị y tế điện tử mang trên người khác.
+ Không sử dụng thiết bị nếu đang ở trong các tình trạng sau:
*Sử dụng có thể gây tai nạn hoặc các vấn đề khác.
Nếu bạn được chẩn đoán là mất cảm giác với nhiệt độ • Nếu bạn đang trị liệu bởi bác sĩ • Nếu bạn đang nghi mắc/ mắc bệnh tim hoặc các rối loạn liên quan • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển • Nếu bạn bị bệnh cấp tính • Nếu bạn bị bệnh lao • Nếu bạn bị sốt • Nếu bạn đang bị tăng huyết áp • Nếu bạn bị bệnh truyền nhiễm • Nếu bạn có khối u ác tính • Nếu bạn bị bệnh về máu • Nếu bạn có cục máu đông • Nếu bạn bị các chứng bệnh gây sốt • Nếu bạn bị bệnh nội tạng • Nếu bạn bị bệnh về da • Nếu bạn có cơ địa dị ứng • Nếu bạn bị viêm da dị ứng • Nếu bạn có vấn đề về da • Nếu bạn có làn da nhạy cảm • Nếu bạn có những vết sần trên da không lành do kích ứng cơ thể • Nếu bạn đang bị kích ứng da hoặc mẩn đỏ do cháy nắng • Nếu bạn mệt mỏi nghiêm trọng • Nếu bạn không khỏe • Nếu bạn sử dụng đồ uống có cồn • Nếu bạn bị cận thị nặng (-6D trở lên) • Nếu bạn đã phẫu thuật mắt hoặc mặt • Nếu bạn mắc các bệnh về mắt hoặc mặt hoặc bạn đang điều trị • Nếu bạn đang mang thai, đang trong kỳ kinh nguyệt hoặc đang cho con bú • Nếu bạn bị giãn mao mạch do sử dụng thuốc nội tiết tố steroid trong thời gian dài hoặc rối loạn chức năng gan • Nếu bạn dùng thuốc gây buồn ngủ.
Không sử dụng thiết bị cho các vùng cơ thể được liệt kê như bên dưới và ngoài vùng cơ thể được chỉ định.
Việc không tuân thủ có thể gây ra tai nạn hoặc các vấn đề khác.
Vết thương hở • Vùng cơ thể đã phẫu thuật (bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình) • Vùng cơ thể đã phẫu thuật thẩm mỹ • Bên trong miệng, xung quanh vùng mu hoặc bất kỳ vùng niêm mạc nào • Mụn trứng cá • Vùng da bị viêm có mủ • Vùng da bị ngứa hoặc nóng rát • Nốt ruồi sưng và mụn cóc do virus • Yết hầu • Nhãn cầu • Mí mắt trên.
IV.Thời gian & thủ tục đổi mới
Khi có yêu cầu đổi hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với YA-MAN VN (qua tổng đài 0903 070763, hoặc 0932 630938, từ 9h30 – 21h) về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc qua email kinhdoanh@yaman.vn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Tại các cửa hàng YA-MAN VN: trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng
Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà YA-MAN VN gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của YA-MAN VN đi kèm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của YA-MAN VN thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)
- Phí gửi dịch vụ vận chuyển khi đổi trả hàng từ quý khách đến YA-MAN VN sẽ do quý khách thanh toán.
- Phí gửi sản phẩm từ YA-MAN VN đến quý khách sẽ do YA-MAN VN thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, YA-MAN VN sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.
c. Hình thức hoàn trả:
Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng hoặc xử lý theo quy trình bảo hành. Trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.