MÁY MASSAGE ĐẨY DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA RF CÓ TỐT KHÔNG? TOP NHỮNG MÁY ĐẨY DƯỠNG CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

MÁY MASSAGE ĐẨY DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA RF CÓ TỐT KHÔNG? TOP NHỮNG MÁY ĐẨY DƯỠNG CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

 

Hiện nay trên thị trường các thiết bị làm đẹp xuất hiệu rất nhiều các dòng máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa RF. Vậy công dụng của chúng là gì? Và có thật sự tốt?

Một số công dụng cơ bản của máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa RF:

  • Giúp làm sạch da

Khi rửa mặt bằng tay đi kèm các sản phẩm làm sạch thông thường chúng ta chỉ lấy đi được các bụi bẩn kích thước lớn trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ hết các bụi bẩn siêu nhỏ nằm sâu dưới da được. Máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa sử dụng Ion trái dấu nên dễ dàng hút sạch các bụi bẩn siêu nhỏ nằm sâu dưới lỗ chân lông.

Thêm vào đó, một số dòng máy kết hợp thêm chức năng nóng/lạnh cộng với sóng RF (Radio Frequency) có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng dẫn lưu bạch huyết để thải nhanh các chất bã ra ngoài. Khi làn da của bạn được vệ sinh sạch, các sản phẩm dưỡng da sẽ được hấp thu tốt hơn.

  • Dưỡng ẩm sâu cho da

Sóng RF kết hợp điện chuyển Ion, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da, tăng độ thẩm thấu vào sâu dưới lớp biểu bì và giữ cho da luôn căng mọng, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm dưỡng ẩm mà bạn sử dụng.

Tác dụng của Ion (-) từ máy sẽ làm đẹp và trắng da bằng cách tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất, làm sáng da và giảm những vùng da lão hóa, tàn nhang, và sự thay đổi màu da. Một làn da khô sẽ dễ dẫn đến việc mau lão hóa, chảy xệ, tối màu… Chính vì vậy chiếc máy đẩy tinh chất sẽ giúp thực hiện nhiệm vụ giữ ẩm sâu cho da, đưa các tinh chất vào sâu bên trong nhất có thể. 

  • Giúp hỗ trợ trẻ hóa da

Như đã nói ở trên, một làn da đủ ẩm sẽ giúp da căng bóng trẻ trung. Da đủ ẩm chắc chắn sẽ khỏe mạnh. Ngoài ra các chế độ rung ở máy đẩy tinh chất giúp máu được tuần hoàn, kích thích collagen sản sinh, mà collagen là thứ khiến làn da giữ được độ đàn hồi tốt, giúp da luôn mịn màng, trẻ trung. 

  • Massage thư giãn cho gương mặt

Không những có tác dụng tốt cho làn da, chiếc máy đẩy tinh chất có thể giúp massage giãn cơ mặt, mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn sau một ngày căng thẳng, giúp máu lưu thông tốt hơn và người dùng có tinh thần thoải mái hơn.

Máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa RF loại nào tốt nhất hiện nay?

 Sau đây YA-MAN VN sẽ giới thiệu đến các “tín đồ mê làm đẹp” 3 dòng máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa RF “đỉnh chóp” đáng sở hữu nhất:

Máy làm đẹp da 5 chức năng Yaman Photo Plus HRF-10T

 

 
  
YA-MAN Photo PLUS HRF-10T – Đây là dòng cơ bản nhất của nhà YA-MAN tích hợp 5 chế độ làm đẹp da chuyên nghiệp trong 1 thiết bị nhỏ gọn, giúp bạn có thể tự chăm sóc làn da của mình tại nhà với phong cách chuẩn Spa. Giải pháp cho tất cả các vấn đề mà da bạn đang gặp phải.

        Với 5 chế độ : Làm sạch, Dưỡng ẩm, Massage, Đèn LED, Làm lạnh đem đến hiệu quả vô cùng nhanh chóng khiến bạn bất ngờ.

  • Làm đẹp, trắng sáng da
  • Tăng cường hấp thụ dưỡng chất
  • Xoá tan tàn nhang, phục hồi các vùng da lão hoá.
  • Thúc đẩy tái tạo & sản sinh collagen
  • Tăng liên kết giữa các tế bào da, ngăn chặn da chảy xệ.

Máy Massage đẩy dưỡng Photo Plus Shiny M18 – Skincare hằng ngày

 

  • Tính năng chăm sóc da hằng ngày Daily Care được nghiên cứu và bổ sung dựa trên mong muốn của khách hàng có thể sử dụng máy làm đẹp YA-MAN hằng ngày, không còn phải giới hạn tần suất sử dụng mỗi tuần.
  • Với bộ ba Iontophoresis (ion điện di) tăng cường đẩy dưỡng, EMS (xung kích thích cơ) làm săn chắc và nâng cơ, ánh sáng đỏ đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào tăng sinh collagen.
  • Chỉ 03 phút sử dụng mỗi ngày để thiết lập thói quen dưỡng da thường xuyên, “keep up” với chu trình skincare theo cách mình muốn.

Máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa cao cấp Photo PLUS Prestige S M20

                      

 

YA-MAN Photo PLUS Prestige S M20 là thiết bị chăm sóc da mặt đa chức năng cao cấp được trang bị 9 chức năng với 5 chế độ chăm sóc da chuyên sâu.

  • Công nghệ mới “DYHP” từ Ya-man cho phép phát ra Hyper Pulse, Iontophoresis và EMS từ đầu điện cực phân tách. Tăng cường đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da, hiệu quả hơn các biện pháp thông thường.
  • Sóng vô tuyến RF – công nghệ làm đẹp chuyên nghiệp được trang bị tới 3 MHz.
  • Liệu trình trị liệu bằng 3 loại ánh sáng: LED đỏ, LED cam và LED xanh dương giúp kích thích tăng cường sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, đào thải chất bả, làm sáng da đều màu, giảm ửng đỏ và sưng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm dịu da…
  • Tích hợp 5 chế độ làm đẹp da chuyên nghiệp trong 1 thiết bị: Làm sạch (CLEAN), chăm sóc mắt (EYE CARE), dưỡng ẩm (MOISTURE), nâng cơ (EMS UP), làm lạnh (COOL).

 

Để được trải nghiệm đầy đủ các dòng máy massage đẩy dưỡng chống lão hóa RF cao cấp từ nhà YA-MAN hoàn toàn Miễn PhíMua hàng chính hãng Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

         Hotline: 

  •  TP.HCM: 0903 0707 63
  •  Hà Nội: 0932 630 938

======

Address: 

- Tp.HCM: Tầng 1 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp. HCM

- Hà Nội: 50 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Website: https://www.yaman.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận