Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH YA-MAN VN

I. PHẠM VI BẢO HÀNH

Toàn bộ khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị làm đẹp tại nhà thương hiệu YA-MAN do Công ty Cổ phần Nimmal phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp.

Bảo hành sẽ áp dụng cho mọi lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, hoặc thiệt hại do sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành : 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

Bộ sạc nguồn, cáp sạc được bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

Mặt nạ silicon của các sản phẩm Medi Lift EP-14BB, Medi Lift Eye EPE-10BB được bảo hành 06 tháng. Bộ điều khiển được bảo hành 12 tháng.

III. BẢO HÀNH ĐỔI MỚI

Trong trường hợp sản phẩm có lỗi không thể sửa chữa được, Yaman cam kết đổi mới sản phẩm tương đương.

IV. CHI PHÍ SỬA CHỮA

Nếu sản phẩm có lỗi do người dùng gây ra hoặc vì lý do không thuộc phạm vi bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được thông báo trước.

V. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

Trong thời gian bảo hành miễn phí, khách hàng sẽ được YA-MAN VN cung cấp 01 bộ sản phẩm tương tự để sử dụng. Bộ sản phẩm được hấp tiệt trùng và làm sạch trước khi giao cho khách.

VI. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để được bảo hành cho sản phẩm của YA-MAN VN, khách hàng cần tuân thủ những điều kiện sau đây:

  1. Thời gian bảo hành: Bảo hành chỉ áp dụng trong khoảng thời gian được xác định, thường là 12 tháng từ ngày mua hàng. Kiểm tra thời gian bảo hành cụ thể trong chính sách bảo hành của YA-MAN VN.
  2. Hóa đơn mua hàng: Khách hàng phải cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc chứng minh mua hàng khác để xác nhận thời gian mua và chứng minh quyền lợi bảo hành.
  3. Sử dụng đúng cách: Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  4. Không bị can thiệp tự ý: Bảo hành sẽ không áp dụng nếu sản phẩm bị sửa chữa hoặc can thiệp tự ý bởi người dùng hoặc bên thứ ba không được ủy quyền.
  5. Không gặp tác động bên ngoài: Sản phẩm không được bảo hành nếu bị hỏng do tác động từ các yếu tố bên ngoài như va đập, rơi rớt, hoặc thiên tai.
  6. Chưa qua sửa chữa không ủy quyền: Bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm chưa từng được sửa chữa hoặc can thiệp bởi các đơn vị không được ủy quyền bởi YA-MAN VN.
  7. Đúng mục đich sử dụng: Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích mà nó được thiết kế và không sử dụng sai mục đích.
  8. Bảo quản đúng cách: Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm bị hỏng do lưu trữ hoặc bảo quản không đúng cách.
  9. Không bị mất hoặc đổi phiếu bảo hành: Khách hàng cần bảo quản phiếu bảo hành hoặc bất kỳ giấy tờ nào khác trong quá trình yêu cầu bảo hành.
  10. Liên hệ với trung tâm bảo hành: Trong trường hợp cần bảo hành, khách hàng cần liên hệ với trung tâm bảo hành của YA-MAN VN để được hỗ trợ và hướng dẫn thêm về quy trình bảo hành.

VII. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Ngoài phạm vi bảo hành: Những sản phẩm (bao gồm phần thân máy chính và các phụ kiện…) không do công ty Cổ phần Nimmal phân phối.
  2. Tự ý can thiệt hoặc sửa chữa không được ủy quyền: khách hàng tự thực hiện can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm mà không được sự ủy quyền của YA-MAN VN.
  3. Tác động bên ngoài: Nếu sản phẩm bị hỏng do tác động bên ngoài như va đập, rơi rớt, hỏng do thiên tai.
  4. Hết hạn bảo hành: sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo quy định.
  5. Phiếu bảo hành: bị mất hoặc tẩy xóa hoặc mất 1 phần hoặc toàn bộ thông tin như họ tên, địa chỉ khách hàng, ngày mua máy, số seri.
  6. Thông tin không trùng khớp: Số seri trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau
  7. Sử dụng không đúng cách: Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng, lạm dụng sản phẩm
  8. Lỗi do người dùng gây ra: sử dụng sai chức năng hoặc lắp đặt không đúng cách theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ … vào máy.
  9. Sử dụng phụ kiện không chính hãng: Việc sử dụng phụ kiện không chính hãng (sạc pin, dây sạc, …) có thể gây hỏng hóc sản phẩm và không được bảo hành.
  10. Pin sạc: là vật tư tiêu hao, không nằm trong danh sách sản phẩm bảo hành.
  11. Đối với các trường hợp sản phẩm không lỗi/Không phù hợp với nhu cầu của khách hàng: Không hỗ trợ đổi trả.

VIII. TRUNG TÂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH YA-MAN

Địa chỉ : 299/24A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Trang chủ YA-MAN Việt Nam : www.yaman.vn

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài 0903 0707 63

Nếu có bất kỳ trục trặc nào xảy ra trong quá trình sử dụng, hãy tham khảo mục “ Xử lý sự cố” trong Hướng dẫn sử dụng trước khi liên hệ trung tâm bảo hành.

Nếu thiết bị gặp sự cố, xuất hiện tình trạng hỏng hóc hoặc cần dịch vụ bảo hành, ngưng sử dụng thiết bị và liên hệ trung tâm tiếp nhận bảo hành.

Thời gian bảo hành: 3-5 ngày làm việc.

IX. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm.

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành và thực hiện 1 trong 2 cách sau:

  1. Gửi phiếu đăng ký bào hành về địa chỉ trung tâm bảo hành
  2. Chụp hình rõ phiếu đăng ký bảo hành và gửi đến email: info@yaman.vn